Lượt xem: 1882

Công bố các quyết định điều động cán bộ của Chủ tịch UBND tỉnh

Chiều ngày 24/2, UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ Công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao Quyết định.

 


Trao Quyết định và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Trọng Sơn (thứ hai từ trái sang) và đồng chí Trần Quốc Hưng (thứ hai từ phải sang)

    Tại buổi lễ, Sở Nội vụ Sóc Trăng thông qua Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, điều động đồng chí Nguyễn Trọng Sơn - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, kiêm Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng đến công tác tại UBND huyện Trần Đề; điều động Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng - Trần Quốc Hưng đến công tác tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng thời bổ nhiệm giữ chức Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh trong thời hạn 5 năm.

    Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp đánh giá cao quá trình phấn đấu và những đóng góp tích cực của các cán bộ vừa được điều động tại Quyết định. Đồng thời, đề nghị các cán bộ cần thực hiện tốt tinh thần nội dung Quyết định; phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ theo sự kỳ vọng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, nhất là trong công tác tham mưu cho địa phương và UBND tỉnh các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội.

    Cũng trong chiều ngày 24/2, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ tại Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng. Theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Trong - Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh được điều động đến công tác tại UBND huyện Kế Sách. Buổi lễ cũng thông qua nội dung Thông báo của Chủ tịch UBND tỉnh phân công đồng chí Lý Tuấn Anh - Phó trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh phụ trách điều hành hoạt động của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh thay cho đồng chí Nguyễn Thanh Trong kể từ ngày 21/2/2023 đến khi có Quyết định bổ nhiệm trưởng ban của các cấp có thẩm quyền.


Trao Quyết định và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Thanh Trong 

 

    Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp gửi lời chúc mừng đến các cán bộ vừa được điều động nhiệm vụ mới. Đồng thời, mong muốn từng cán bộ được điều động sẽ phát huy hơn nữa năng lực lãnh đạo trong công việc mới, chú trọng phát triển tốt hệ thống Khu công nghiệp tại huyện Kế Sách nói riêng và toàn tỉnh nói chung, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng.

Ngọc Thơ



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 111
  • Hôm nay: 7040
  • Trong tuần: 77,747
  • Tất cả: 11,801,067